CHUYÊN ĐỀ TRƯỜNG

Thứ tư - 20/12/2023 09:45
2
2
Được sự quan tâm của phòng giáo dục và đào tạo huyện Điện Biên Đông và sự phân công chỉ đạo của ban giám hiệu nhà trường, trường mầm non Luân Giói, xã Luân Giói huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên, Đã tổ chức chuyên đề trường, lĩnh vực phát triển nhận thức, Làm quen với toán “Nhận biết phía phải, phía trái của bản thân so với bản thân và so với vật chuẩn”, để giáo viên trong trường có thể học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ qua các tiết học của lĩnh vực phát triển phát triển nhận thức, nhà trường đã tổ chức chuyên đề trường tiết làm quen với toán “ Nhận biết phía phải, phía trái của bản thân so với bản thân và so với vật chuẩn”  được các cô trong trường tham gia dự giờ đầy đủ và học hỏi được rất nhiều điều qua tiết chuyên đề, nhất là về phương pháp dạy trẻ lấy trẻ làm trung tâm, và sự đổi mới trong phương dạy học, giúp các cô lĩnh hội được một cách năng động và tích cực qua tiết dạy, để có thể bắt nhịp được sự đổi mới trong thời buổi giáo dục chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ thông tin hiện nay, đang diễn ra rất năng động.
          Đối với học sinh trong tiết học các cháu đã phân nhận biết được phía phải phía trái của bạn thân so với bản thân và so với vật chuẩn, các cháu tham gia tiết học hứng thú, giơ tay phát biểu ý kiến của bản thân trẻ, tiếp thu được toàn bộ kiến thức mà cô đã chuyền đạt, trẻ tham gia học hết mình, nguyệt tình cùng cô và các bạn trong lớp khi được cô dạy, quan trọng là các cháu đã biết được bên phải và bên trái của bản thân trẻ, và khi được so với vật khác trẻ vẫn có thể biết được bên phải của bạn búp bê có gì? Bên trái của bạn búp bê có gì? Có thể nói rằng trẻ đã thực sự hiểu được bài học khi được cô dạy.
          Đối với giáo viên phụ trách thực hiện chuyên đề đã đi đủ các bước theo trình tự giáo án, cô nhẹ nhàng với trẻ, dạy đúng phương pháp của một hoạt động làm quen với toán “Nhận biết phía phải, phía trái của bản thân so với bản thân và so với vật chuẩn”, đã cố gắng truyền đạt hết kinh nghiệm của bản thân đến với học sinh và đồng nghiệp học hỏi và thể hiện khả năng chuyên môn của mình một cách nhẹ nhàng và tinh tế, qua tiết dạy tích luỹ được kinh nghiệm cho bản thân và đồng nghiệp để dạy trẻ tại lớp mình một cách tốt nhất, cho trẻ dễ nhận biết, dễ tiếp thu và hiểu bài nhanh,
          Áp dụng khoa học công nghệ và tiết dạy một cách năng động và khoa học, sinh động, thiết kế tiết học thu hút sự chú ý, hứng thú tham gia vào giờ học của trẻ.
          Được các chị trong ban giám hiệu và đồng nghiệp rút kinh nghiệm, giáo viên thực hiện chuyên đề trường, cũng như các giáo viên dự giờ, nên đối với tiết làm quen với toán “ Nhận biết phía phải, phía trái của bản thân so với bản thân và so với vật chuẩn” giáo viên thực hiện chuyên đề cũng giáo viên trong trường đã thống nhất theo một cách dạy khoa học, dễ tiếp thu, dễ hiểu, dễ biết, và học hỏi được phương pháp dạy lấy trẻ làm trung tâm, để dạy trẻ ở lớp một cách tốt hơn, tạo hứng thú cho trẻ phấn khởi, hứng thú vào tất cả các giờ học, trên các lĩnh vực phát triển,
           Vì vậy để  giáo viên trong trường có cơ hội học hỏi kinh nghiệm, cũng như nâng cao chuyện môn của mình, nhà trường đã thường xuyên tổ chức các buổi chuyên đề trường, chuyên đề tổ, dự giờ giáo viên thường xuyên, để biết giáo viên trong trường có tiếp được kinh nghiệp qua các chuyên đề trường, sinh hoạt chuyên môn tổ, để nâng cao chuyên môn của giáo viên trong trường.
3
         1
         

Tác giả bài viết: Lò Thị Thương

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

 

HỖ TRỢ KỸ THUẬT
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay29
  • Tháng hiện tại4,254
  • Tổng lượt truy cập234,860
headerleft
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Chế độ giao diện đang hiển thị: Tự độngMáy Tính